Turn Any Walk Into A Nature Walk Lifestyle เปรียบเทียบราคาประกัน ชั้น 2 เจ้าไหนคุ้ม

เปรียบเทียบราคาประกัน ชั้น 2 เจ้าไหนคุ้ม

เปรียบเทียบราคาประกัน ชั้น 2 เจ้าไหนคุ้ม post thumbnail image

สำหรับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนมายาวนานมากกว่า 10 ปี แล้วนั้น คงมีความชำนาญในเส้นทางและวิธีการขับรถตามเส้นทางต่างๆ ซึ่งจะรู้วิธีการแก้ไขปัญหาถ้าหากเจอกับอุบัติเหตุได้ ประกันภัยชั้น 2 เป็นประกันภัยที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะจ่ายในราคาที่ไม่แพงมากก็จะได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าอยู่เหมือนกัน วันนี้จะลองมาเปรียบเทียบราคาประกันชั้น 2 ของแต่ละบริษัทว่าเจ้าไหนให้ราคาที่คุ้มค่ากับการคุ้มครองบ้าง

  1. วิริยะประกันภัย 

ด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับการทำประกันภัยมากกว่า 70 ปี ทำให้วิริยะประกันเป็นบริษัทแรกๆ ที่มีการเลือกใช้บริการประกันภัย โดยประกันภัยของวิริยะก็จะมีหลายประเภท ซึ่งในประเภทที่ 2นี้จะครอบคลุมความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก ความรับผิดต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ความรับผิดต่อความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์คันเอาประกันภัย โดยค่าเบี้ยประกันภัยชั้นที่ 2 เริ่มต้นจะอยู่ที่ 10,800 บาท ต่อปี 

  1. สินมั่นคงประกันภัย

สินมั่นคงก็เป็นหนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงเกี่ยวกับประกันภัยมายาวนาน โดยจะมีจุดเด่นอยู่ที่แผนกรมธรรม์ที่มีอยู่หลากหลายให้เลือก โดยการประกันภัยรถยนต์ประเภท 2  จะให้ความคุ้มครองความสูญหายและไฟไหม้ของตัวรถยนต์  คุ้มครองความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย รวมถึงทรัพย์สินของบุคคลภายนอก แต่จะไม่คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถผู้เอาประกัน ค่าเบี้ยเหมา ( ทุน 100,000 บาท ) เริ่มต้นที่ 5245.14 บาท/ปี

  1. ทิพยประกันภัย

บริษัทประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ ที่มีแผนประกันภัยรถยนต์เฉพาะกลุ่มลูกค้าอย่าง ประกันรถยนต์ ทิพย “TIP Lady” ที่จะดูแล คุ้มครอง และให้ความช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่เป็นผู้หญิงได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น มีบริการซื้อประกันออนไลน์พร้อมต่ออายุประกันภัยโดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ง่ายๆ ประกันชั้นที่ 2 นี้จะคุ้มครองเช่นเดียวกันกับ 2 บริษัทที่ได้แนะนำไป แต่ของทิพยประกันภัย จะคุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่ ตัวรถยนต์ ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไปจนถึงชีวิตและทรัพย์สินบุคคลภายนอกในราคาเริ่มต้นเพียง 6,399 บาท/ปี เท่านั้น

  1. ธนชาตประกันภัย

ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการที่ยอดเยี่ยมด้านรถยนต์แบบครบครัน ทั้งสินเชื่อรถ และแผนประกันภัยรถยนต์ต่าง ๆ นอกจากนี้ผู้ทำประกันสามารถแจ้งเคลมออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. รวมถึงชำระเบี้ยประกันออนไลน์และต่ออายุประกันภัยได้โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน สำหรับประกันภัยชั้น 2 นี้ จะช่วยให้คุณจ่ายเบี้ยแบบประหยัด แต่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งรถเราและคู่กรณี สำหรับรถยนต์อายุตั้งแต่ 2-20 ปี เลยทีเดียว ค่าเบี้ยเริ่มต้น 6,500 บาท/ปี

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการเปรียบเทียบราคา ประกัน ที่ได้หยิบยกขึ้นมา ซึ่งบริษัทประกันในปัจจุบันก็มีอยู่มากมาย ซึ่งคุณสามารถเลือกดูกรมธรรม์การคุ้มครองได้โดยไม่ต้องไปถึงบริษัท เพราะเดี่ยวนี้ก็มีเว็บไซต์ออนไลน์ให้บริการแล้ว ซึ่งสะดวกสบายมากๆ 

Related Post

4 ข้อที่ผิดพลาดในการตกแต่ง “ห้องนอนขนาดเล็ก” ที่เรามักจะไม่รู้ตัว4 ข้อที่ผิดพลาดในการตกแต่ง “ห้องนอนขนาดเล็ก” ที่เรามักจะไม่รู้ตัว

ห้องนอนแต่ละคนนั้นมีขนาดที่ไม่เท่ากันอย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละขนาดนั้นก็มีความแตกต่างกันไป และสำหรับคนที่มีห้องนอนขนาดเล็ก และ ตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กอยู่ มาลองดูกันดีกว่านะครับว่า คุณนั้นกำลังผิดพลาดในการตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กหรือไม่ ห้องนอนขนาดเล็ก แน่นอนว่าเราจะต้อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ดังนั้นในส่วนของห้องนอนนั้นเราจะต้องมองหาพื้นที่ที่ว่างไว้ก่อน และนำพื้นที่ตรงนั้นมาใช้ประโยชน์ ซึ่งมุมห้องเองก็นับว่าเป็นพื้นที่สำคัญด้วยเช่นกัน ดังนั้นมุมห้องนั้นถ้าหากว่าว่างเกินไปก็ลองหาชั้นเก็บของมาใช้ภายในห้องนอนขนาดเล็กดูก็ได้นะครับ จะได้ทำให้ห้องนอนขนาดเล็กของเรานั้นมีพื้นที่มากขึ้น

สร้างบ้าน

ความเชื่อ Vs วิทยาศาสตร์ในเรื่องของการสร้างบ้านความเชื่อ Vs วิทยาศาสตร์ในเรื่องของการสร้างบ้าน

เราที่เป็นคนไทยนั้นจะอยู่กับเรื่องราว ความเชื่อ สี่งลีลับต่าง ๆ มาช้านาน ไม่เว้นแต่การสร้างบ้านที่มักจะมีความเชื่อต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ความเชื่อ ที่เรามักจะเจอในการสร้างบ้านที่เราจะนำหลักทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายกันว่า ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นกันนครับ   ห้องนอนห้ามติดประตู เพราะผีจะเดินผ่าน   ความเชื่อแรกนั้นคือในเรื่องของการตั้งที่นอนในห้องนอนของเรานั้นควรตั้งให้ห่างจากประตู ซึ่งทางไสยศาสตร์ได้บอกเอาไว้ว่าเป็นทางที่ “ผีผ่าน” เราจึงไม่ควรตั้งที่นอนเอาไว้ แต่ในหลักการของวิทยาศาสตร์แล้ว การตั้งที่นอนไว้ใกล้ ๆ กับประตูนั้นจะทำให้ไม่สะดวกต่อการเดินไปไหนมาไหน และ ที่สำคัญเวลาแขกมาเยี่ยมบ้านก็จะเห็นที่นอนของเรา ซึ่งดูไม่ดีด้วย ดังนั้นจึงเอาที่นอนไปตั้งฝั่งใดฝั่งหนึ่งนั้นเอง  ห้ามสร้างห้องน้ำไว้กลางบ้าน   อีกหนึ่งความเชื่อที่มีมาตั่งแต่โบราณในเรื่องของการสร้างบ้านจากตำราการสร้างบ้านนั้นคือ “ห้ามสร้างส้วม หรือ

ของเล่นเสริมพัฒนาการ

ของเล่นเสริมพัฒนาการกับอาหารที่ต้องทานคู่กันของเล่นเสริมพัฒนาการกับอาหารที่ต้องทานคู่กัน

หากจะกล่าวถึงการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆนั้น นอกจากเราจะใช้ของเล่นเสริมพัฒนาการแล้ว อาหารก็ยังเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เนื่องจากอาหารที่ดีและมีประโยชน์ จะช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการของร่างกายและสมองได้เป็นอย่างดี หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการให้ลูกน้อยมีสมองที่เฉลียวฉลาดและมีร่างกายที่แข็งแรง ควรให้ลูกน้อยเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการพร้อมกับกินอาหารดังต่อไปนี้   1.ปลาทะเล  หากถามถึงอาหารที่มีประโยชน์อย่างมากคงหนีไม่พ้นปลาทะเล เนื่องจากปลาทะเลมีโปรตีนสูง ในขณะเดียวกันมีไขมันที่น้อยกว่าที่ใครจะคาดคิด จึงไม่ทำให้เกิดภาวะอ้วนในเด็ก ในปลาทะเลนั้นมีโปรตีนรวมไปถึงดีเอชเอ มีส่วนเสริมสร้างพัฒนาการเซลล์สมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หากคุณให้ลูกกินปลาทะเลบ่อยๆลูกจะมีสมองที่ฉลาด  2.ไข่  นอกจากเราจะให้คุณลูกของเรากินปลาทะเลแล้วก็ยังต้องกินไข่อีกด้วยเช่นกัน จุดเด่นของไข่คือการเป็นอาหารที่ย่อยง่าย แต่มีสารอาหารจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโคลีน หรือโปรตีน รวมไปถึงวิตามินต่างๆที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย อาจจะกล่าวได้ว่าไข่คืออาหารสามัญประจำบ้านของเด็กๆเลยก็ว่าได้   3.เนื้อไก่  นอกจากเราจะให้ลูกน้อยกินไข่ ปลาทะเลแล้ว การกินเนื้อไก่ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดยเนื้อไก่สามารถนำมาปรุงได้หลายเมนู เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการเติมเต็มความแข็งแรงทั้งทางสมองและกล้ามเนื้อให้กับลูก การเลือกให้ลูกกินเนื้อไก่จากกว่าให้กินเนื้อสัตว์สีแดง เนื่องจากเป็นสัตว์ขนาดเล็กเหมาะสมสำหรับคนทุกวัยเลยก็ว่าได้