Turn Any Walk Into A Nature Walk Lifestyle วิธีที่จะช่วยให้ขายบ้านเร็วและได้ราคา

วิธีที่จะช่วยให้ขายบ้านเร็วและได้ราคา

วิธีที่จะช่วยให้ขายบ้านเร็วและได้ราคา post thumbnail image

ในปัจจุบันการซื้อขายอสังหาเป็นเรื่องที่ไม่ยากอีกต่อไป เพราะทุกคนมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง หรือจะฝากในเว็บไซต์ที่รับซื้อขายอสังหาก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านของคุณเองที่ต้องการขายต่อเพื่อเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ หรือการซื้อบ้านมือสองแล้วรีโนเวทเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อก็มีให้เห็นกันมากมาย ซึ่งในวันนี้จะขอมาแชร์ทริคดีๆ ที่จะมาช่วยให้คุณขายบ้านรวดเร็วและได้ราคาดีด้วย

  1. ทำบ้านให้สวยเหมือนบ้านใหม่

ก่อนที่เราจะขายบ้าน คุณอาจจะต้องปรับแต่งบ้านให้สวยงามเหมือนใหม่มากขึ้นเสียก่อน เพราะคงไม่มีใครที่ไหนอยากซื้อบ้านมือสอง ในสภาพที่ทรุดโทรมดูไม่ดีอย่างแน่นอน ดังนั้น Step แรกของคนที่คิดจะขายบ้าน คือการทำความสะอาด ตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อให้บ้านดูสวยงาม เหมือนบ้านใหม่นั่นเอง อาจจะเลือกการตกแต่งสไตล์ที่ทันสมัยจะช่วยดึงดูดได้เป็นอย่างดี

  1. ตั้งราคาให้เหมาะสม

การตั้งราคาขายนั้นมีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งต้องดูหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นราคาประเมินจากกรมธนารักษ์ ราคาประเมินจากองค์กรอิสระหรือสถาบันทางการเงิน รวมถึงราคาตลาดหรือราคาซื้อขายจริงบนทำเลนั้น ๆ ข้อควรระวังในยุคนี้คือถ้าอยากฟันกำไรด้วยการตั้งราคาขายสูง ๆ อาจจะไม่เหมาะสมนัก และอาจไม่เป็นที่สนใจ ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ทรงตัว

  1. ลงประกาศขายที่อยู่อาศัย

ปัจจุบันมีช่องทางสำหรับผู้ที่อยากขายอสังหาริมทรัพย์มากมาย กรณีที่เจ้าของขายเองก็สามารถถ่ายรูปบ้านในมุมต่าง ๆ ที่ต้องการนำเสนอ พร้อมกับเตรียมข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญ เช่น ทำเลที่ตั้ง ขนาดพื้นที่ต้องตัวบ้าน ระบบสาธารณูปโภคในบริเวณใกล้เคียง ล้วก็นำไปลงประกาศตามแหล่งต่าง ๆ ได้เลย

  1. ตรวจเช็กค่าใช้จ่ายที่ผู้ขายต้องรับผิดชอบ

สำหรับการซื้อขายอสังหา จะมีค่าใช้จ่ายที่ผู้ซื้อและผู้ขายต้องตกลงกันว่าใครจะจ่ายส่วนใด ซึ่งหากมีการตกลงให้เรียบร้อยก่อนขาย ก็จะช่วยให้การขายราบรื่น และเรียบร้อยมากขึ้น เช่น ค่าธรรมเนียมการโอนบ้าน ค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ ค่าอาการแสตมป์ และ ค่าภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

  1. สัญญาต้องไม่พลาด

สัญญาซื้อขายเป็นเอกสารที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการซื้อขายบ้าน จึงต้องพิจารณาทุกรายละเอียดอย่างรอบคอบ ซึ่งสัญญาที่ดีก็ทำให้ผู้ซื้อ รวมถึงผู้ขายอุ่นใจด้วย โดยสัญญาที่ดีจะต้องมีข้อมูลสำคัญดังนี้

  • ขนาดและราคาซื้อขาย
  • วันที่นัดโอนกรรมสิทธิ์
  • การรับผิดชอบค่าใช้จ่าย
  • เบี้ยปรับเมื่อผิดสัญญา
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขอื่น ๆ

และนี่ก็เป็นวิธีการขายบ้านที่จะช่วยให้คุณขายได้เร็ว และราคาดี อีกหนึ่งวิธีการคือการขายผ่านนายหน้าที่จะมาเพิ่มเติม เพราะเป็นผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ในการซื้อขายอสังหา นั่นเอง

Related Post

relx pod

Review Relx pod พอทบุหหรี่น้องใหม่ น่าซื้อ น่าใช้Review Relx pod พอทบุหหรี่น้องใหม่ น่าซื้อ น่าใช้

Relx pod เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะเคยได้ยินแต่ชื่อแต่อาจจะยังไม่เคยใช้งานกันใช่ไหมครับ ? สำหรับ Relx pod เป็นพอทตัวไหหนที่น่าใช้งานไม่น้อยนะครับ  และเชื่อว่ายัมีคนที่คิดจะซื้อแต่ว่าว่ายังอาจจะไม่กล้าซื้อดังนั้นเรามาลองดูกันดีรีวิวของ Relx pod กันดีกว่านะครับว่าจะมีข้อดี หรือ ข้อเสียในด้านอะไรบ้าง   กลิ่นที่มากมาย   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของกลิ่นนะครับ ต้องยอมรับเลยว่า กลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้า Relx pod นั้นมาพร้อมกับกลิ่นที่มากมายเลยนะครับ โดยให้เราเลือกถึง 17 กลิ่นเลยทีเดียว จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนเลยนะครับถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนที่สูบเองก็ตาม ก็ไม่ได้รู้สึกเหม็นในกลิ่นของบุหรี่เข้าไปด้วยนะครับ   ควันที่เยอะกว่า   จะบอกว่าเป็นความชอบส่วนตัวก็ว่าได้นะครับ เนื่องจากว่า Relx pod นั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างจะมีกลิ่นที่หลากหลายแล้ว ยังมีในส่วนของเรื่องของเรื่อง “ควันที่เยอะ” ด้วยนะครับ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมนั้นชื่นชอบที่จะได้สูบบุหรี่ที่มีควันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ จึงทำให้ผมนั้นชื่นชอบ Relx pod ไม่น้อยเลยนะครับ  พกพาง่าย   อีกหนึ่งข้อดีของการที่ผมเลือกใช้ Relx pod นั้นคือในเรื่องของการที่พกพาง่าย ดีไซนส์นั้นออกแบบมาเพื่อให้พกพาอย่างง่าย ไม่ยุ่งยาก

4 ข้อที่ผิดพลาดในการตกแต่ง “ห้องนอนขนาดเล็ก” ที่เรามักจะไม่รู้ตัว4 ข้อที่ผิดพลาดในการตกแต่ง “ห้องนอนขนาดเล็ก” ที่เรามักจะไม่รู้ตัว

ห้องนอนแต่ละคนนั้นมีขนาดที่ไม่เท่ากันอย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละขนาดนั้นก็มีความแตกต่างกันไป และสำหรับคนที่มีห้องนอนขนาดเล็ก และ ตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กอยู่ มาลองดูกันดีกว่านะครับว่า คุณนั้นกำลังผิดพลาดในการตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กหรือไม่ ห้องนอนขนาดเล็ก แน่นอนว่าเราจะต้อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ดังนั้นในส่วนของห้องนอนนั้นเราจะต้องมองหาพื้นที่ที่ว่างไว้ก่อน และนำพื้นที่ตรงนั้นมาใช้ประโยชน์ ซึ่งมุมห้องเองก็นับว่าเป็นพื้นที่สำคัญด้วยเช่นกัน ดังนั้นมุมห้องนั้นถ้าหากว่าว่างเกินไปก็ลองหาชั้นเก็บของมาใช้ภายในห้องนอนขนาดเล็กดูก็ได้นะครับ จะได้ทำให้ห้องนอนขนาดเล็กของเรานั้นมีพื้นที่มากขึ้น

ท่อ EMT

เจาะลึกในเรื่องของ “ ท่อ EMT” ที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้เจาะลึกในเรื่องของ “ ท่อ EMT” ที่หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้

ท่อ EMT นั้นเป็นหนึ่งในท่อโลหะที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะรู้อยู่แล้ว แต่บางคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “ท่อ EMT”  ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง เรื่องของ ท่อ EMT กันดีกว่านะครับว่าในท่อ EMT นั้นมีข้อมูลอะไรบ้างที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้  มาลองดูกันดีกว่าครับว่าจะมีข้อมูลอะไรบ้างที่เราจะต้องรู้กัน  ท่อ EMT ทำมาจากอะไร   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของวัสดุในการทำนั้น ท่อ EMT  จะทำด้วยแผ่นเหล็กกล้า ชนิดที่รีดร้อน หรือ รีดเย็น หรือแผ่นด้านใดมี่ไม่สามารถทำเกลียวได้  เคลือบไว้กับสังกระสี  ซึ่งผิวภายในนั้นจะเคลือบด้วย อีนาเมล ทำให้ผิวทั้งท่อเรียบทั้งภายนอก และ ภายใน  ทำให้ทั้งภายนอก และ ภายในมีความมันวาว ปลายท่อเรียบทั้ง 2  มีกี่ขนาด   ปัจจุบันนั้น ท่อ EMT นั้นจะมีหลากหลายขนาดให้เราได้เลือกใช้งานกันนะครับ  ซึ่งท่อ EMT นั้นที่ใช้ในการใช้งานกันนั้นจะมีหลากหลายขนาด ซึ่งปัจจุบันนั้นมีขนาดตั้งแต่ 1/2″ –