Turn Any Walk Into A Nature Walk Lifestyle ทำไมต้องกระเป๋า louis vuitton

ทำไมต้องกระเป๋า louis vuitton

ทำไมต้องกระเป๋า louis vuitton post thumbnail image

เราคงเคยได้ยินกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับเพลงที่ร้องว่า “พี่ไม่มี louis Vuitton” ซึ่งหลายคนเช่นน้องๆ เด็กเล็กที่ได้ยินก็งงว่าคืออะไร อะไรคือ louis Vuitton โดยหลุยส์วิตตอง (Louis Vuitton) หรือ หลุยส์วิตตองมาย์ตีเยร์ (Louis Vuitton Malletier) เป็นบริษัทเครื่องแต่งกายตามสมัยนิยมซึ่งนายหลุยส์ วิตตอง ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1854 และเป็นเจ้าของยี่ห้อ หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton ลุยวิตตง) อักษรย่อแอลวีดังกล่าวปรากฏบนผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของบริษัทซึ่งมีตั้งแต่กระเป๋าหรูหรา สินค้าทำจากหนังสัตว์ ไปจนถึงสินค้าพร้อมใส่ รองเท้า นาฬิกา เครื่องทองของประดับ แว่นตา และหนังสือ ซึ่งในปัจจุบัน ลุยวิตตงเป็นบริษัทด้านเครื่องแต่งกายตามสมัยนิยมชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก และยังได้รับการขนานนามว่ามีราคาแพงที่สุดติดต่อกันหกปี (ค.ศ. 2006 ถึง 2012) อีกด้วย

การได้ถือกระเป๋า louis Vuitton จึงเป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ ที่อยากจะมีสักใบไว้ในครอบครอง แล้วทำไมต้องเป้นกระเป๋าจาก louis Vuitton มาดูเหตุผลไปพร้อมๆ กันเลย 

1.วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต

วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตกระเป๋า louis Vuitton นั้นมาจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น สัตว์ พืช หรือแร่ธาตุต่างๆ โดยหลุยส์ วิตตอง จะคำนึงและให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ทรัพยากรและภูมิอากาศ การเคารพสวัสดิภาพสัตว์ หลีกเลี่ยงการตัดไม้ทำลายป่า ละเว้นการใช้สารเคมีอันตราย และลดการสร้างมลพิษทางอากาศและน้ำในการผลิตด้วย

2.การออกแบบที่ใช้งานให้จริงและยาวนาน

กระเป๋าหลายๆ แบรนด์ มีการทำรูปแบบออกมาเป็นแฟชั่นเฉพาะช่วง ที่เมื่อหมดช่วงนั้นไปแล้วก็จะนำกลับมาใช้ได้ยากขึ้น แต่ กระเป๋า louis Vuitton มีการออกแบบให้มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยในทุกขั้นตอนการสร้างสรรค์มาจากการวิเคราะห์ผลกระทบที่จะเกิดกับสิ่งแวดล้อมตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ด้วยการใช้ทรัพยากรในการผลิตในปริมาณที่น้อยลง โดยเฉพาะวัตถุดิบที่ผ่านการรีไซเคิลและสรรหามาจากธรรมชาติ 

3.เอกลักษณ์และความประณีต

หลุยส์ วิตตองถือกำเนิดมาจากงานฝีมืออันทรงคุณค่า การอนุรักษ์งานฝีมือที่มีมาอย่างยาวนานและเอกลักษณ์ความประณีตที่ไม่มีอะไรเทียบเคียงได้คือปัจจัยสำคัญที่นำมาซึ่งความสำเร็จอันยืนยาวของหลุยส์ วิตตอง จึงเน้นย้ำอยู่เสมอว่าสถานที่ทำงานพร้อมให้โอกาสและสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้พัฒนาความสามารถในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้เพื่อร่วมสืบทอดงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่ควรเลือกใช้กระเป๋า louis Vuitton

สำหรับราคาของกระเป๋า louis Vuitton เมื่อเทียบกับคุณภาพที่คุณจะได้รับแล้วแน่นอนว่าคุ้มเกินคุ้ม เพราะคุณสามารถใช้งานได้ยาวนาน ทั้งยังสามารถขายต่อให้เป็นกระเป๋า louis Vuitton มือสอง ถ้าเป็นรุ่นเก่าๆ คลาสสิคแล้วคนต้องการ บางทีอาจจะได้ราคาที่สูงกว่าที่ซื้ออีกด้วย สำหรับใครที่อยากจะได้ กระเป๋า louis Vuitton มือสอง ลองมองหาร้านที่น่าเชื่อถือเพื่อป้องการกันถูกหลอกซื้อของปลอม

Related Post

ทฤษฎีเกี่ยวกับการขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของบริษัทออกแบบตกแต่งภายในทฤษฎีเกี่ยวกับการขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน

การขายโดยใช้พนักงานขายเป็นการติดต่อสื่อสารข้อมูลโดยใช้บุคคล เพื่อจูงใจให้ซื้อบางสิ่งบางอย่าง ถือเป็นการเสนอขายโดยตรงแบบเผชิญหน้าที่เป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดความต้องการซื้อที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด แนวคิดเกี่ยวกับการขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของของบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน หรือทฤษฎีการขายไอดาส ทฤษฎีไอดาสเป็นทฤษฎีการขายที่ถูกพัฒนาโดย Sheldon ซึ่งพัฒนามาจากทฤษฎีต้นแบบอย่างทฤษฎีไอด้า (AIDA) ของ E. St. Elmo Lewis.โดย E. St. Elmo Lewis เป็นทฤษฎีที่บ่งบอกถึงขั้นตอนต่างๆ เพื่อเป็นแนวทางหรือโอกาสให้กับผู้ขายที่จากก้าวผ่านขั้นตอนทั้ง 4 ไปได้อย่างไร ก่อนที่ความพึงพอใจของผู้บริโภคจะเกิดขึ้น ถือได้ว่าเป็นทฤษฎีที่เน้นหนักด้านผู้ขายว่าจะต้องปฏิบัติการต่างๆ ตามลำดับขั้นให้ถูกต้องตามกาลเทศะ เพื่อผลสำเร็จในการเสนอขายและตอบสนองขั้นสุดท้ายของผู้บริโภค ซึ่งแต่ละขั้นตอนตามทฤษฎี AIDA มีดังนี้ A

สร้างบ้าน

ความเชื่อ Vs วิทยาศาสตร์ในเรื่องของการสร้างบ้านความเชื่อ Vs วิทยาศาสตร์ในเรื่องของการสร้างบ้าน

เราที่เป็นคนไทยนั้นจะอยู่กับเรื่องราว ความเชื่อ สี่งลีลับต่าง ๆ มาช้านาน ไม่เว้นแต่การสร้างบ้านที่มักจะมีความเชื่อต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ความเชื่อ ที่เรามักจะเจอในการสร้างบ้านที่เราจะนำหลักทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายกันว่า ทำไมถึงเป็นเช่นนั้นกันนครับ   ห้องนอนห้ามติดประตู เพราะผีจะเดินผ่าน   ความเชื่อแรกนั้นคือในเรื่องของการตั้งที่นอนในห้องนอนของเรานั้นควรตั้งให้ห่างจากประตู ซึ่งทางไสยศาสตร์ได้บอกเอาไว้ว่าเป็นทางที่ “ผีผ่าน” เราจึงไม่ควรตั้งที่นอนเอาไว้ แต่ในหลักการของวิทยาศาสตร์แล้ว การตั้งที่นอนไว้ใกล้ ๆ กับประตูนั้นจะทำให้ไม่สะดวกต่อการเดินไปไหนมาไหน และ ที่สำคัญเวลาแขกมาเยี่ยมบ้านก็จะเห็นที่นอนของเรา ซึ่งดูไม่ดีด้วย ดังนั้นจึงเอาที่นอนไปตั้งฝั่งใดฝั่งหนึ่งนั้นเอง  ห้ามสร้างห้องน้ำไว้กลางบ้าน   อีกหนึ่งความเชื่อที่มีมาตั่งแต่โบราณในเรื่องของการสร้างบ้านจากตำราการสร้างบ้านนั้นคือ “ห้ามสร้างส้วม หรือ

4 ข้อที่ผิดพลาดในการตกแต่ง “ห้องนอนขนาดเล็ก” ที่เรามักจะไม่รู้ตัว4 ข้อที่ผิดพลาดในการตกแต่ง “ห้องนอนขนาดเล็ก” ที่เรามักจะไม่รู้ตัว

ห้องนอนแต่ละคนนั้นมีขนาดที่ไม่เท่ากันอย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละขนาดนั้นก็มีความแตกต่างกันไป และสำหรับคนที่มีห้องนอนขนาดเล็ก และ ตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กอยู่ มาลองดูกันดีกว่านะครับว่า คุณนั้นกำลังผิดพลาดในการตกแต่งห้องนอนขนาดเล็กหรือไม่ ห้องนอนขนาดเล็ก แน่นอนว่าเราจะต้อใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ดังนั้นในส่วนของห้องนอนนั้นเราจะต้องมองหาพื้นที่ที่ว่างไว้ก่อน และนำพื้นที่ตรงนั้นมาใช้ประโยชน์ ซึ่งมุมห้องเองก็นับว่าเป็นพื้นที่สำคัญด้วยเช่นกัน ดังนั้นมุมห้องนั้นถ้าหากว่าว่างเกินไปก็ลองหาชั้นเก็บของมาใช้ภายในห้องนอนขนาดเล็กดูก็ได้นะครับ จะได้ทำให้ห้องนอนขนาดเล็กของเรานั้นมีพื้นที่มากขึ้น