Turn Any Walk Into A Nature Walk Lifestyle 4 งานอดิเรก ที่อาจจะทำให้นายจ้างร้อง “ว้าว”

4 งานอดิเรก ที่อาจจะทำให้นายจ้างร้อง “ว้าว”

4  งานอดิเรก ที่อาจจะทำให้นายจ้างร้อง “ว้าว” post thumbnail image

งานอดิเรกนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในคำถามที่เรามักจะเจอในกระดาษคำถาม ของการสอบเข้าทำงาน และ เชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะมองข้ามไป และ บางทีนั้นอาจจะมองข้ามไป หรือ ไม่ก็อาจจะเว้นช่องนี้ไว้เลยก็ได้นะครับไม่ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการหางานโคราช หรือ การหาในตำแหน่งอื่น ๆ และ จังหวัดอื่น ๆ นั้น  ก็ไม่ควรเว้นว่างในช่องของงานอดิเรกไว้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้ เรามาลองดูงานอดิเรกที่อาจจะทำให้นายจ้างนั้นร้อง “ว้าว” กันดีกว่านะครับ ว่างานอดิเรกแบบไหนที่จะทำให้เรานั้นร้องว้าวนะครับ  

อ่านหนังสือ  

การหาความรู้นั้นเป็น “สิ่งสำคัญ” อย่างมากนะครับ   เพราะว่าการหาความรู้นั้นถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากนะครับ  และที่สำคัญหากใครมีงานอดิเรกเป็นการอ่านหนังสือนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกที่นายจ้างนั้นสนใจนะครับ และ ยังเป็นอีกหนึ่งในงานอดิเรกที่ได้ความรู้ และ อาจจะ ทำให้ผู้ประกอบการ นั้นสนใจกันอย่างมากนะครับ  

เล่นเกม (ในเวลาที่ควรเล่น)  

อีกหนึ่งในงานอดิเรกที่ผู้ประกอบการเริ่มสนใจ และ เริ่มที่จะเข้าใจในตัวของพนักงานมากขึ้น  นั้นคือ “การเล่นเกม” เพราะว่าในการเล่นเกมนั้นมีหลากหลายสิ่งที่แฝงอยู่นะครับ ไม่ว่าจะเป็น การวางแผน การวางกลยุทธิ์ การปรับแผนของเกมให้เหมาะกับเวลานั้น ๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งในงานอดิเรกที่ไม่ได้แค่ความสนุกนะครับ แต่ว่าจะทั้งการวางแผน การแก้ไขเฉพาะหน้า และ ยังได้ข้อดีที่หลากหลายอย่างมากนะครับ  

ชอบฟังภาษาที่ 3  

ในส่วนต่อมานั้นคือ ในเรื่องวของ “ภาษา” นั้นสำคัญอย่างมากนะครับ และที่สำคัญนั้น ภาษานั้นค่อนข้างสำคัญอย่างมากนะครับ  และที่สำคัญนั้นในเรื่องของ ภาษาเองก็สำคัญไม่น้อยด้วยเช่นกันเพราะว่าหลายครั้งที่เรื่องของภาษานั้น เป็นหนึ่งในตัวตัดสินของการรับเข้าทำงานด้วยนะครับ ยิ่งถ้าหากว่าเรานั้นสามารถที่จะพูด หรือ ฟังในภาษที่ 3 ได้ ด้วยละก็มั่นใจได้เลยนะครับว่าเป็นอีกหนึ่งในงานอดิเรกที่น่าสนใจ และ นายจ้าง นั้นสนใจไม่น้อยเลยนะครับ  

กีฬา Extreme  

หนึ่งในงานอดิเรกที่หลายคนนั้นมองว่าเป็นแค่ความอันตรายแต่ผู้ประกอบการนั้นไม่ได้คิดอย่างนั้นนะครับ เพราะว่าคนที่เล่นกีฬาประเภทนี้ส่วนใหญ่จะถูกมองว่ากล้าได้ กล้าเสีย กล้าตัดสินใจ มีความเป็นผู้นำ ซึ่งผู้ประกอบการส่วนมากนั้นไม่ได้คิดว่ากีฬาประเภทนี้นั้นไม่ได้ ไร้สาระนะครับ แต่ว่ายังเป็นมุมมองของตัวพนักงานคนนั้น ที่มีความเป็นผู้นำ และ เป็นคนที่กล้าได้ กล้าเสียนะครับ  

และนี้เองเป็นเรื่องที่จะต้องรู้ในงานของอดิเรก นะครับว่าในงานอดิเรกนั้นมีหลากหลายสิ่งที่เรามองข้ามนะครับ ไม่เพียงว่าเป็นแค่กีฬาหรือแค่งานอดิเรกนะครับ แต่ว่ายังมีในเรื่องของ ความคิด และ เรื่องอื่น ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนะครับ ซึ่งผู้ประกอบการนั้นมองมากกว่านั้นนะครับดังนั้นในช่องงานอดิเรกทางที่ดี อย่าเว้นไว้ไว้จะดีกว่านะครับ เพื่อเพิ่มโอกาสของตัวเราในการรับเข้าทำงานนะครับ 

Related Post

เช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูก

เจาะลึก เพราะอะไรคนจึงมองหาเช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูกเจาะลึก เพราะอะไรคนจึงมองหาเช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูก

หากว่าเอ่ยถึงจังหวัดเชียงใหม่ หลายคนอาจจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เนื่องจากว่าเวลาที่ไปเที่ยวต่างจังหวัด คนก็มักจะถามว่าไปเที่ยวเชียงใหม่หรือว่าไปเที่ยวจังหวัดอื่นๆ เพราะว่าเชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดที่เปี่ยมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่ล้ำค่า มีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม และมีความสะดวกในทุกด้าน แต่ทว่าการจะไปเที่ยวเชียงใหม่ให้สนุกนั้น ทุกคนควรที่จะเลือกเป็นการเช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูกเพราะว่าที่เที่ยวเชียงใหม่มีความห่างกันมากเลยทีเดียว และคนก็มักจะมองหาของถูกกัน เพราะอะไรมาดูเหตุผลดังต่อไปนี้ 1.เก็บเงินไว้ให้ที่พักสุดหรู เมื่อมาเที่ยวทั้งที สิ่งที่สำคัญก็คือการนอนในสถานที่อันมีความสะดวกสบาย ไม่แออัด ไม่มีกลิ่นเก่าๆ ของผ้าห่มหรือว่าห้องหับที่อับหรือเก่า อย่างไรก็ดี การเช่ารถหากว่ามีราคาแพงเกินไป ก็อาจจะทำให้ไม่มีเงินเหลือไปเช่ารีสอร์ตหรือว่าที่พักสวยๆ ได้ เพราะว่าที่เชียงใหม่นั้นก็มีสถานที่พักอันสุดแสนวิจิตรตระการตาจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ตริมน้ำ หรือโฮมสเตย์ที่เปี่ยมไปด้วยไออุ่นของธรรมชาติ การเช่ารถเชียงใหม่ ราคาถูกเก็บเงินไว้เป็นงบสำหรับสิ่งนั้นดูจะเหมาะสมที่สุด 2.สำหรับเป็นดินเนอร์มื้อค่ำ เพราะว่าเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งความเจริญ ดังนั้นหลายๆ

บริษัทรับสร้างบ้าน

สร้างบ้านอย่างไร ให้ตอบโจทย์ในการอยู่ของผู้สูงอายุสร้างบ้านอย่างไร ให้ตอบโจทย์ในการอยู่ของผู้สูงอายุ

การสร้างบ้านนั้นเชื่อว่าเป้นหนึ่งในความในของใครหลาย ๆ คนนั้นแน่นอนและสำหรับบางคนที่มีความันในการสร้างล้านแล้ว ก็มักจะต้องมีผู้สูงอายนุเข้ามาเกี่ยวข้องในการสร้างด้วยเพราะว่าพ่อแม่นั้นเมื่อถึงเวลาก็อาจจะต้องพักอาศัยอยู่กับเรา ดังนั้นในบทความนี้สำหรับใครที่ต้องการจะสร้างบ้านให้กับผู้สูงอายุทางเรา บริษัทรับสร้างบ้าน คอนเวนเจอร์ นั้นได้รวบรวมเรื่องที่เราควรรู้ก่อนที่จะสร้างบ้านให้กับผู้สูงอายุมากฝากกันนะครับ  พื้นบ้าน   อย่างแรกเลยคงหนีไม่พ้นในเรื่องของพื้นบ้านนะครับ ซึ่งเราควรเลือกพื้นบ้านที่ไม่มีความมัน ไม่ความวาวใด ๆ ทั้งสิ้นเป็นพื้นที่มีรูปแบบฝืดไว้ที่สุดจะดีกว่านะครับเพราะถ้าหากว่าผู้สสูงอายุนั้นเดินเข้ามาบ้านจะได้ไม่เกิดอาการหกล้มขึ้นนะครับ   ประตู   ในส่วนต่อมานั้นคือเรื่อของประตูบ้านนะครับเราควรที่จะสร้างบ้านให้มีขนาดที่ประตูที่พอเหมาะ หรือ เหมาะสมในการเข็นรถเข้าออกได้ง่ายนะครับ เพราะว่าบางทีเพื่อมีเหตุจำเป็นที่เราจะต้องใช้รถเข็นใน่ส่วนนี้ได้ด้วยเช่นกันเพื่อเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นก็สามารถที่จะเริ่มเคลื่อนย้ายได้ทันทีไม่ติดปัญหาในการขนย้าย หรือ เรื่องของประตูนั้นเอง   เลี่ยงพื้นต่างระดับ  อีกข้อที่สำคัญเลยนั้นคือการหลีกเลี้ยงพื้นต่างระดับที่เราควรเลี่ยงได้เลี่ยงเลยนะครับ และไม่ควรให้บ้านไหนมี่ทีผู้สูงอายุนั้นในการอาศัยอยู่เป็นประจำมีการพื้นต่างระดับ ซึ่งถ้าหากว่ามีพื้นต่างระดับอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุในการเดินภายใน้บานก็ได้นะครับ ซึ่งผู้สูงอายุนั้นการล้มถือว่าเป็นเรื่องใหญ่นะครับ เพราะว่าอาจจะเกิดอันตรายได้เลยนะครับ ดังนั้นการสร้างบ้านสำหรับผู้สูงอายุก็ไม่ควรจะมีพื้นต่างระดับนะครับ   เฟอร์นิเจอร์ไม่ควรสูงเกินไป   อีกข้อที่สำคัญเลนนั้นคือในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์เองก็ไม่ควรเลือกเฟอร์นิจเจอร์ที่มีขนาที่สูงกกว่ามากนะครับโดยเฉพาะของส่วนตัวของผู้สูงอายุที่มีเฟอร์นิเจอร์น้นก็ควรมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากเพราะว่าจะได้ทำให้สะดวกต่อการ หยิบ ต่อการจับได้มากกว่านะครับ และไม่ควรมีลูกเล่นอะไรมากมายในเฟอร์นิเจอร์เพราะผลสุดท้ายก็ไม่ได้ใช้ลุกเล่นในเฟอร์นิเจอร์ด้วยอยู่ดี

ฟิตเนส

ฟิตเนสเป็นที่ที่คนชอบออกกำลังกายที่สุดฟิตเนสเป็นที่ที่คนชอบออกกำลังกายที่สุด

                ในปัจจุบันนี้เรื่องของการออกกำลังกายนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่สุดในตอนนี้เพราะว่าการออกกำลังกายนั้นจะช่วยทำให้เรานั้นได้เป็นคนที่มีความสุขแล้วก็แข็งแรงอย่างมากที่สุดเลย การออกกำลังกายนั้นจัดว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจกันอย่างที่สุด                 เราเองจึงอย่ามองข้ามกับเรื่องของการออกกำลังกายด้วยเพราะถ้าหากเราออกกำลังกายมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองด้วยกัน  เรื่องของการออกกำลังกายนั้นจัดว่าเป็นเรื่องหนึ่งที่เราเองก็จะต้องใส่ใจให้มากที่สุด สิ่งนี้คือเรื่องที่เราเองจะต้องให้ความสนใจและเรียนรู้มากๆด้วย                 ทุกๆอย่างในเรื่องของฟิตเนสนั้นจัดว่าเป็นเรื่องที่ดี เนื่องจากว่าการที่เราไปฟิตเนสก็เพื่อร่างกายที่ดีกับเราเองอย่างที่สุด การที่เราออกกำลังกายนั้นก็เพื่อสุขภาพที่ดีของเราด้วยกัน ทุกๆอย่างในตอนนี้จึงจัดว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่ามองข้ามแล้วก็ให้ความสุขอย่างที่สุดด้วย                 สิ่งต่างๆนั้นจัดว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่ามองข้ามผ่านเลย เพราะยิ่งเราออกกำลังกายมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการออกกำลังกายนั้นจัดว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็จะต้องเลือกที่จะดูแลเพื่อให้เรานั้นได้มีสุขภาพที่แข็งแรงยืนยาวนานขึ้นไป                 การที่เราจะไปฟิตเนสนั้นก็จะเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างที่สุดเลย ถ้าหากเราให้ความสนใจกันมากเท่าไหร่แล้วก็จะช่วยทำให้เรานั้นได้มีความสุขแล้วก็ประสบความสำเร็จในชีวิตได้อีกด้วย คนเราถ้าหากมีสุขภาพร่างกายที่ดีและแข็งแรงนั้นก็จะเป็นสิ่งที่ดีอย่างมากที่จะช่วยทำให้เรานั้นได้เจอกับอะไรที่ดีๆด้วย                 เรื่องของการฟิตเนสนั้นจึงจัดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างที่สุดที่ใครๆก็มองข้ามไป อันนี้จึงถือว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องอย่ามองข้ามแล้วก็ให้ความสนใจกับเรื่องของการฟิตเนสด้วย เพราะสุขภาพที่ดีนั้นหาซื้อจากไหนไม่ได้นอกจากตัวเราจะหาให้ตนเอง                 สิ่งต่างๆเหล่านี้จึงจัดว่าเป็นเรื่องที่ดีงามอย่างยิ่งเลยเพราะฟิตเนสจะช่วยทำให้เรานั้นมีร่างกายและมีหุ่นที่ดียิ่งขึ้นไปด้วย เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจและใส่ใจกับเรื่องของฟิตเนสด้วยเพราะว่ายิ่งเราออกกำลังกายมากเท่าไหร่ก็จะเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองอีกเช่นกัน